วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พระสมเด็จกรุวัดพระแก้ว

พระสมเด็จฝังพระธาตุกรุวัดพระแก้ว
องค์สีแดงเป็นพระของผมเอง ส่วนสีขาวเป็นพระของเพื่อน

ผมมีพระแบบนี้ทั้งหมด ๑๑ องค์ครับ


UPDATE

๑๙.๕๘ น. ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

วันนี้ผมได้พระสมเด็จพระธาตุเพิ่มมาอีก ๓ องค์ 

องคที่ ๑ คือองค์บนสุด วันก่อนยังเป็นของเพื่อน แต่วันนี้เป็นของผมแล้ว 

องค์นี้ได้มาใหม่วันนี้ (ด้านหน้า) องค์ที่ ๒ 

ด้านหลัง 

องค์ขวาผมได้มาวันนี้ (ด้านหน้า) องค์ที่ ๓ 
 ด้านหลัง
 องค์นี้ด้านหน้าสวย

แต่ด้านหลังมีบิ่นผมเลยไม่เลือกมาครับ 

ผมเลือกองค์นี้มาครับ 

ด้านหลังองค์ที่ผมเลือกมาเรียบร้อยไม่มีตำหนิ 

ผมไม่ได้มาเปล่า ๆ ผมแลกกับพระบางองค์ที่สะสมไว้และเพื่อนเต็มใจ
นอกจาก ๒ องค์นี้ยังมีพระปัจญจสิริอีก ๑ องค์ กับพระสมเด็จพระธาตุกรุวัดพระแก้ว กรุเดียวกันนี้องค์เล็ก อีก ๑ องค์

ลองชมพระปัญจสิริครับ

 ผมเลือกองค์ขวาสุดมาครับ 
 ด้านหลัง
 สีสวย ผงตะไบทองนพคุณมีมากกว่า ไม่มีตำหนิเป็นรอยแตก (ด้านหน้า)

ด้านหลังแม้สวยสู้หลังองค์อื่นไม่ได้ แต่เลือกมาแล้วครับ 

เลือกมาแล้วก็ต้องบอกว่าสวย ๆ ทั้งนั้นครับ  ตอนนี้หายากมากแล้ว ราคาถูก ๆ ไม่มีแล้ว
ผมไปเดินสำรวจมาหลายแห่งมีแต่ของปลอมครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ขออนุญาตนำลิ้งค์นี้ไปไว้ที่บล๊อคผมเลยนะครับ

    ตอบลบ
  3. ด้วยความยินดีครับ

    บล็อกของคุณคงภัค เป็นแห่งแรก ๆ ที่ผมเข้าไปศึกษาครับ

    ตอบลบ
  4. อยากลงภาพ พระสมเด็จวังหน้าเบญจสิริ ไม่รู้จะลงอย่างไร

    ตอบลบ